Những món ăn vặt thu hút khách ở Lào

Kanom Krok

Kanom Krok (bánh dừa): Đây là loại bánh nhỏ làm từ sữa dừa, đường, bột mì và gạo nếp. Kanom Krok bọc trong có sẵn sắt chảo khuôn bánh.

tin tức

Rang muối cá: nướng món cá là phổ biến như ở Luang Prabang. Có rất nhiều loại cá với kích cỡ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. sau đó cá muối được nướng trên than củi (khoảng 4-6 USD / con tùy theo kích cỡ).

Kanom Krok

Cà phê Lào: Lào cà phê hương vị rất quyến rũ. Hầu hết người Lào không uống cà phê đen được trộn với sữa bột, sữa đặc để thêm vào sự hấp dẫn. nắng nóng, uống một tách cà phê với sữa đá hương vị đặc trưng sẽ thổi Lào mệt mỏi.

Thịt nướng: Có rất nhiều quầy hàng bán các loại thịt nướng trên đường phố. Nhưng không giống như những nơi khác tại Lào, thức ăn đường phố ở Luang Prabang đã được thay đổi để phù hợp với người nước ngoài. quầy hàng thịt nướng ở chợ đêm Luang Prabang được coi là tốt nhất.

 du lich he Lao 

Jaew khua mak (rang cà tím): Jaew khua mak có hương vị của cà tím cay và ớt, thường được phục vụ tại quán cà phê vỉa hè. Hãy nghiền cà tím nướng với rau mùi cay và khác (bao gồm cả hạt tiêu) với một cái cối, chày.

Fried Chuối: Chuối tiêu chiên, để ráo mỡ làm đồ ăn nhẹ. Bạn có thể đứng trước quầy bán chuối chiên để xem người bán cắt lát chuối, mỡ rán chảo thả ở trên vàng rườm rà, giòn.

Lúa mì Lào: Một bát đơn giản mì với nước dùng, mì, rau như húng quế, giá đỗ, bạc hà và ớt.

Khao Jii Pate (bánh mì pate): Nhiều du khách đã chán của mì ở các nước láng giềng Đông Nam Á sẽ cảm thấy vui mừng khi thấy bánh mì Pháp khắp cả nước của Lào. bánh mì trứng người, pate, salad và sốt mayonnaise.

Yaw Dip (cuộn): thiết bị hội họp ở Lào món ăn cũng bao gồm nhiều rau sống như bạc hà, rau mùi, bún gạo và trứng luộc để nhờn.

Tam Maak Hoong (cay đu đủ xà lách) này là phổ biến trong các món salad Thái xuất xứ từ Lào. Ở đây, cay đu đủ xà lách được gọi là Tam Maak Hoong. Salad làm với đu đủ xanh, dưa chuột, nước chanh, ớt và nước mắm. Có rất nhiều quầy hàng xung quanh chợ đêm Tam Maak Hoong Lào.

Xem thêm: Sang Lào tháng 4 tham gia lễ hội té nước

Leave a Reply