Ghé thăm những thắng cảnh đẹp của Lào

Vang Vieng

Vang Vieng, Luang Prabang, Luang Pha That … là những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Lào.

1. Vang Vieng

Chúng tôi có thể nói, Vang Vieng là “khám phá thiên đường” để thu hút hàng triệu du khách ba lô ba lô từ khắp nơi trên thế giới. Với một cảnh quan đẹp được coi là thứ nhất tại Lào, Vang Vieng ven sông thị trấn nơi người trẻ hội tụ trong màn chinh phục thác ghềnh hoặc nồng độ rượu say chất đống.

món ngon điểm đẹp

Vang Vieng

Bạn đừng bỏ qua cơ hội ngồi trên chiếc xe đạp và sau đó thực hiện chuyến du lịch xanh khám phá các hang động cổ và trò chuyện với những người dân trong làng cổ ẩn.

Muang Ngoi Neua 2

Green River ngược dòng ở miền bắc xe Luang Prabang một giờ, du khách sẽ đến với vùng đất nằm trên tuyến du lịch Đông Nam Á là rất hấp dẫn – thị trấn Muang Ngoi Neua núi kỳ lạ.

Nếu bạn là một khách du lịch người yêu thích đi bộ, leo núi, sau đó thị trấn này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Một bên là nhận được con sông phù sa tồi tệ hơn, núi cao một bên được bao phủ, Muang Ngoi Neua xuất hiện thanh thản và vô cùng yên tĩnh.

3. Pha That Luang

Pha That Luang là tên của một bảo tháp mạ vàng lớn tại Vientiane đẹp, là một di tích quan trọng cũng là niềm tự hào lớn cho người dân “đất nước Triệu voi”.

Được xây dựng trên một ngôi đền Khmer cũ trong thế kỷ 16, điều này tuyệt vời tháp chùa mặc dù trải qua bao thăng trầm của lịch sử vẫn giữ vẻ đẹp kiến ​​trúc của họ về sự đa dạng và luôn luôn tỏa ra ánh sáng như thế nào để níu chân du khách.

 du lich he Lao

4. Si Phan Don

Si Phan Don là một đảo lớn nằm ở cực Nam của Lào, nơi dòng Mekong chảy qua thác Khone hòa bình trước khi gia nhập các con sông lớn ở Campuchia. Với 4.000 hòn đảo khác nhau, Si Phan Don mang đến cho du khách một hình ảnh đẹp mê hồn mặc.

Bạn chắc chắn sẽ muốn dành 24 giờ để khám phá nơi này trên bốn bánh hay chèo thuyền xuôi theo dòng nước và xem cá heo màu hồng và bên vô tư Irrawaddy hiếm thích đu võng mà lọ Bia Lào tổ chức.

5. Luang Prabang

Sẽ không phải là một vòng tròn hoàn hảo trong hành trình du lịch khám phá “đất nước Triệu Voi,” nếu bạn chưa đến thăm Luang Prabang – một trong những thành phố được bảo tồn tốt nhất ở châu Á, mà làm cho bạn không phải kinh ngạc bởi vẻ đẹp mờ dần với thời gian đóng dấu.

Kho báu của thành phố nằm giữa sông Mekong và Nam đôi khi Khan ở miền núi phía Bắc Lào là những ngôi chùa Phật giáo cổ đại, cảnh quan thiên nhiên mang đậm hơi thở tươi mới cuộc sống bình dị của người dân nơi đây.

6. Natural trữ Bokeo

Du khách đến đây mỗi truyền vẫn là vẻ đẹp và sự hấp dẫn khi đến thăm khu bảo tồn thiên nhiên tỉnh Bukeo Bukeo. Và kinh nghiệm để khám phá tất cả các cuộc phiêu lưu hoang dã này là tham gia Gibbon Experience để khám phá vùng hoang dã và các loài động vật sống ở đó.

Bạn sẽ không bao giờ quên những tán rừng nhiệt đới xanh tươi tốt, những ngôi nhà vui vẻ trên một cây, cây cầu khỉ và cầu treo là không dễ dàng để đi cả.

7. Đồng Thám Kông Lo

Những lo lắng Thám Kông được xem là một trong những điểm tham quan thú vị nhất không dành cho người yếu tim khi đến thăm Lào.

Cảm ơn hun chảy 7km dòng sông Nam Bun qua các vách đá 90m cao, Tham Kông Lo là vô cùng vui mừng không ít “đáng sợ”. Hãy nhớ mang theo đèn pin của bạn điện “phi công” sạc đầy cùng đảm nhận công việc của bạn.

8. Thác Kuang Si

Nằm trong danh sách tập hợp Trái Đất thác nước đẹp nhất, Kuang Si thác nước trải dài nhẹ nhàng đủ chỉ 50m này “trái tim cắt” nhiều du khách đến thăm.

Có gì không lớn bằng các hồ xem lững lờ trôi ngọc lục bảo trong việc thu thập thời tiết vàng ở đây. Thêm những âm thanh của tiếng nước róc rách rõ ràng, bạn phải có “cảnh sex ngay lập tức” mất nó.

9. Sông Cửu Long

Là con sông lớn nhất Đông Nam Á (4.350km dài), có nguồn gốc từ Trung Quốc và đi qua 5 quốc gia trong khu vực là Lào, Myanmar, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam, Cửu Long cung cấp cho du khách dòng tiêu đề cảnh quan tươi tốt Amazon ở Nam Mỹ.

Bạn có thể quét các thuyền màu đỏ trên vùng biển phù sa nặng Huay Xai đến Luang Prabang từ bờ biển danh lam thắng cảnh và cũng xa để xem những vết cắt sông qua khu rừng rậm rạp. Phong cảnh đẹp mê hoặc như trong các câu chuyện cổ tích.

Vieng Xai 10

Được xây dựng tại tỉnh Hua Phan trong những năm 1960, Vieng Xai là một trong những thế giới ngầm ngoạn mục nhất, một nơi ẩn náu trong chiến tranh ở Lào.

Xem thêm: Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Lào

Leave a Reply