Thưởng thức món chay của Lào

anchay1

Với một quốc gia lấy đạo Phật là quốc giáo, thường ăn chay truyền thống ở Lào. Bên cạnh đó, nó đã trở thành một nền văn hóa ẩm thực là vô cùng độc đáo và thú vị cho du khách.

món ngon điểm đẹp

Đặc biệt tại thủ đô cổ của Lương Prabang, du khách có thể thưởng thức các món ăn chay dễ dàng ở khắp mọi nơi. Không chỉ thực phẩm tốt, nhưng vẫn quyến rũ tiết kiệm, lành mạnh, giá rẻ, phong cách phong cách ăn chay khá độc đáo Lào và làm cho tất cả mọi người phải cố gắng một lần.

anchay1

Trên khắp các đường phố ở Lương Prabang Sisavangvong cổ, chỉ cần một vài bước đi bạn sẽ tìm thấy một cửa hàng bán các món ăn chay. Chay buffet ở đây được bán dưới hàng chục món để lựa chọn, nhưng du khách mua theo đĩa được lấy một lần và chỉ cho thanh toán một lần.

Với mức giá tương đối rẻ, 7.000-10.000 kip / đĩa / lần đối với thực phẩm, hoặc 20.000-30.000 đồng, khách có thể lựa chọn các món ăn tùy ý, nhưng chỉ điền vào một đĩa được gỡ bỏ. Có nơi linh hoạt hơn, với nhiều hơn hoặc ít hơn tùy chọn đĩa cho khách du lịch, phục vụ nhiều khách châu Á và châu Âu.

du lich he Lao

Lương Prabang món ăn chay là thực sự ngon và hấp dẫn. Trong bất kỳ chay bán, thậm chí là một gian hàng tại chợ, bạn cũng thấy ít nhất 30 đến 50 món ăn, tất nhiên, chỉ làm từ rau, nhưng hương vị rất quyến rũ.

Đặc biệt là các thực phẩm màu sắc cực kỳ xinh đẹp. Đậu, đậu đũa, cà tím, súp lơ, bông cải xanh, bí đỏ, đậu phụ luộc đủ phong cách, xào, tẩm bột chiên. Các món mì và mì, nhiều phong cách, trộn salad hay chiên xào. Đậu phụ cũng là chế biến rất phong phú. Khách có thể chọn để ăn cơm trắng hoặc mì xào để ăn cho no.

Món tráng miệng sau đó loại trái cây nhiệt đới, đu đủ là phổ biến nhất hoặc con rồng. Một người ăn chay, cô cho biết doanh số bán hàng tại vợ luôn luôn đi qua như một lựa chọn 50 món ăn. Cô tự hào nói rằng trong các loại rau Lương Prabang được phong phú, các món ăn để ăn chay ở đây rất phong phú và hấp dẫn.

Khi bóng rơi cách là khi Lương Prabang thành phố cổ trở nên sống động nhộn nhịp. Bên cạnh những du khách thích mua sắm, lựa chọn các mặt hàng lưu niệm, chợ đêm Sisavangvong với khách du lịch cửa hàng đông đúc chặt chẽ đến để thưởng thức các món ăn chay.
khách du lịch châu Âu có vẻ thích hơn các món ăn chay du lịch Châu Á Lào. Họ xếp hàng để mua, chọn một góc nhỏ để ngồi và tận hưởng sự yên tĩnh. Họ là niềm vui, nhưng không ồn ào. Họ ăn nhiệt tình mà không cảm thấy hối hả hỗn loạn.

Lao ẩm thực và văn hóa đã được tạo ra vẻ đẹp này cho du khách khi họ đến đây.

Xem thêm: Thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của Lào

Leave a Reply