Bí quyết du lịch bụi Lào giá rẻ

du-lich-bui-lao

Lào không phải là một tín hữu địa chỉ để mua sắm nhưng vô cùng thú vị cho những người trẻ tuổi có quan tâm trong việc khám phá này có chi phí tương đối thấp, thủ tục đơn giản.
Và nếu bạn có thời gian và ngân sách hạn chế, bạn nên đến Lào Đường Y cửa khẩu bờ – Kon Tum, Quảng Trị, Huế hoặc Quy Nhơn. Trong đó, đường Kon Tum – Lào được ưa thích. Chỉ cần một hộ chiếu là Lào chuyến đi của bạn có thể bắt đầu.

kinh nghiệm

Di chuyển ở Lào khá dễ dàng và không quá đắt tiền, các văn phòng du lịch và khách sạn, nhà nghỉ tại Lào đang bán vé để đi đến các tỉnh lân cận. Để Pakse, trung tâm của nền kinh tế, thương mại, văn hóa của bốn tỉnh Nam Lào, bạn sẽ được nhìn một cảnh tượng tuyệt vời. Trong cảnh đó thường xuyên có bố thí tôn giáo trên đường qua lại. Sun lên, lấp lánh mái chùa vàng, uốn bầu trời xanh mềm mại cảm thấy cả hai trang trọng và kinh hoàng quá tải.

du-lich-bui-lao

Đi một chút về phía nam là trạm dân đá Vat Phou phong cách Hindu linh thiêng. Ngoài ra, bạn sẽ gặp đôi mắt của mình và nhớ Tây Nguyên Tây của Việt Nam nếu được tận mắt nhìn Khone Phapheng, thác nước với công suất của hầu hết các nước châu Á. Cường độ đá và nước chảy ngoạn mục, nó làm cho du khách, đặc biệt là những niềm vui hoang dã kêu lên vui mừng.

tín đồ cà phê không thể bỏ qua cao nguyên Bolaven, nơi được cho là đất tốt nhất để trồng cà phê ở khu vực Đông Nam Á, cũng là thủ phủ cà phê của Lào. Sau khi mãn nhãn tại Pakse, bạn bắt đầu xe tiếp tục đi đến Vientiane, thủ đô của đất nước Triệu Voi. Trên đường đi, nhớ để chuyển qua Vang Veng thách thức chính mình thông qua trò chơi phiêu lưu, từ thuyền buồm, thuyền kayak, đi bè, bơi lội, lặn hoặc nhảy bungee, để leo núi, thám hiểm rừng, cắm trại Hướng đạo …

du lich he Lao

Viêng Chăn không có lâu đài hùng vĩ, tòa nhà nguy nga, ở đây, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí một chút hoài cổ trong ngôi biệt thự đổ nát từ thời Pháp thuộc, đường phố nhỏ nhưng sạch sẽ, hai bên là chùa vàng xanh và yên tĩnh đẹp. Vientiane cho mọi người một cảm giác bình an, rất mộc mạc, không giống như nhiều thành phố lớn của các nước khác.

Patuxay là một biểu tượng của sự chiến thắng của người dân Lào. Công việc này nhằm tôn vinh những người lính trong chiến tranh chống Pháp của nhân dân Lào, và là một trong những nơi khó bỏ qua khách đến Vientiane. Các biểu tượng trang trí Kinari nửa chim sử thi miêu tả Rama và phong cách kiến ​​trúc của phương tây nhuốm Lào sẽ làm cho du khách đam mê và cuốn hút. Trèo lên trên 7 tầng của tháp, ở trên, là nơi lý tưởng để chụp ảnh toàn thành phố.

Bạn cũng không nên bỏ qua tour du lịch Morning Market, Talat Sao, chỉ bán từ 9 giờ sáng đến 16 giờ chiều, để thấy gần gũi hơn với Lào. Có bạn cũng nhận được để gặp gỡ và nói chuyện với nhiều người Việt Nam. Những người trẻ thích khám phá các nền văn hóa, một chút trầm vườn chắc chắn sẽ quyến rũ Đức Phật. bức tượng xi măng, điêu khắc tỉ mỉ, sống động, lấp đầy thời gian đã thu hút khá bí ẩn.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét đền Sisaket, kiến ​​trúc Bangkok, nơi trưng bày hơn hàng ngàn bức tượng Phật, 8000 giá trị sổ sách. Đừng quá bận rộn để khám phá ra rằng bạn quên thời gian để tận hưởng một buổi tối yên bình, bờ sông mát mẻ với đặc sản để bán.

Mặc dù có nhiều hoài cổ nhưng bạn nên dành thời gian để vội vàng để Luang Prabang, với các điểm tham quan không thể bỏ qua bao gồm: di sản đồng Chum, cố đô, thác Kuang Si, động Tham Ting, một loạt các ngôi đền vĩ đại của ngày xưa như Wat Xieng Thong, Wat Visunarath và đền thờ Phật giáo Việt được xây dựng trên bờ sông Mekong …

Đặc biệt, bạn cũng nên cố gắng leo Phousi. Từ đỉnh Phousi có thể nhìn thấy toàn cảnh Luang Prabang nhẹ nhàng, hòa bình giữa Nam Khan và sông Mekong, những ngọn núi ở xa xa là mờ màu xanh hoa hoang sơ. Hoàng hôn, hoàng hôn đã thậm chí dễ dàng hơn để làm cho trái tim của sự mê đắm. Hiện nay, ở Lào rất nhiều nhà nghỉ giá cả phải chăng, giá dao động từ khoảng 60.000 kip. Giá lương thực có thể chấp nhận được, từ 9.000 kip. Ngoài ra, vé giao thông đường bộ từ điểm này đến điểm khác, như chúng ta vừa liệt kê chỉ có 40.000 mất kip. Nếu bạn thích tham quan như là tiêu chuẩn, có thể được kết hợp với các nhóm cùng thuê xe tuk tuk giá cả phải chăng. Hiện nay, tỷ giá 1 kip = 2,67 đồng. Nói chung, một chuyến đi bụi đến Lào là hoàn toàn khả thi và làm cho bạn hài lòng trong khi ngân sách chỉ khoảng 4 triệu đồng.

Xem thêm: Thưởng thức món ngon tại nhà hàng Beerlao

Leave a Reply