Đặt chân đến núi Phou Si

Phou Si

người Luang Prabang nói: Nếu ít hơn Phou Si được coi là không Luang Prabang. ngôn ngữ “Phou” Lào có nghĩa là “núi” và “si” có nghĩa là “màu sắc”. Phou Si – Núi Màu – là một ngọn đồi nhỏ nằm ở phía đông bắc của Luang Prabang, 1000m dài, 250m rộng 80m cao. Từ chân đến đỉnh thông qua 329 bước để gạch đỏ. cầu thang rộng, thấp vừa phải, khoảng cách từ một căn cứ ở đó. Hơn một loạt vé trạm nghỉ với bồ đề trồng của chính phủ Ấn Độ trong năm 2500 được trao nhân Phật lịch, xung quanh được bao quanh bởi hoa sen.

khám phá

Phou Si

Cả hai bên đều có hàng trăm tuyến đường ban Champa (hoa sứ hiện đại hay hoa tại Việt Nam) cổ đại, to lớn gốc thân sần sùi, cành héo. hoa trắng nở, đưa hương vị hoa ngan, tinh khiết sáng tươi trong rừng. cây cao chót vót um tùm rừng. con đường mòn rừng và mặt sạch sẽ, không có rác, cả rụng lá và thường xuyên ít hơn được quét sạch, rơi hoa Champa du bệ nâng lên tường.

du lich he Lao

Hơn 300 cấp độ thoắt đã hết hạn và khách du lịch vẫn muốn tận hưởng cảm giác thanh thản, mát mẻ như cảnh đường lên vị trí đầu tiên. Phou Si toàn cảnh thanh bình, Champa cổ xưa ẩn giữa rừng cổ đại. Phou Si trên đỉnh Chom Si 20m tháp cao, lộng lẫy vàng. đền thờ Phật giáo trong không gian bên cạnh tháp, với cân nặng 50kg bức tượng Phật. Theo truyền thống, nhiều du khách mang hoa nến, cố gắng để cải thiện qua bức tượng ba lần cho may mắn.

Từ trên đỉnh Phou Si nhìn xung quanh: bên trái là Nam Khan để cầu trên, quanh co dòng với Air Mekong; Luang Prabang phải là hòa bình trong thung lũng lung.Phia nhẹ nhàng trước, dưới chân đồi của khuôn viên cung điện rộng lớn, khu vườn hoàng gia vương giả, thấp thoáng mái chùa cong.
Rút đi một chút là trong bao la sông Cửu Long. Panoramic qua sông: Một hình bóng núi của một người phụ nữ đang quay đi, mà là Phou Nang (Núi Nẵng), đối diện là Phou Thao (Mount Chang) liên kết với các-một xây dựng câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Xem thêm: Phong cách ăn uống độc đáo của Lào

Leave a Reply