Địa điểm mua sắm ở Lào

kinh nghiệm mua sắm

Mua sắm cũng là một phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Mua sắm có thể nhìn thấy khi đi du lịch là một phần của văn hóa Việt Nam, chúng tôi mua để làm đồ dùng, để kỷ niệm chuyến đi, như một món quà cho bạn bè và người thân. Bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây để tích lũy thêm kinh nghiệm khi đi mua sắm tại Lào.
Vientiane: Lào là một điểm đến tuyệt vời cho bất cứ ai quan tâm đến hàng thủ công và đồ cổ và mỹ thuật, và Viêng Chăn là nơi tốt nhất để làm điều đó. Ngoài ra Vientiane cũng nổi tiếng với các sản phẩm dệt may, đồ trang sức của mình …

món ngon điểm đẹp

Morning Market: Morning Market là một trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại Viêng Chăn. Mở cửa từ rất sớm, hàng hóa đa dạng, bao gồm cả hàng hóa từ Thái Lan và Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy ở đây tất cả các mặt hàng tại Vientiane từ hàng thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, sản phẩm dệt may. Giao dịch cũng rất dễ dàng, chỉ cần vẫy tay ra hiệu, bạn sẽ mua các mặt hàng mà họ muốn, hơn 80% doanh thu của người dân ở đây biết tiếng Việt. Như ở Việt Nam, mua sắm tại các thị trường Lào nói chung bạn nên trả giá.

kinh nghiệm mua sắm

Samsenthai Street, Panggkam và Setthathirat
Đây là những tập trung rất nhiều cửa hàng thủ công mỹ nghệ. Với số lượng phong phú và đa dạng của các loài, phong cách hiện đại và truyền thống, gây ngạc nhiên cho tất cả những ai quan tâm đến các sản phẩm này. Samsenthai đường cũng có nhiều cửa hàng bán đồ trang sức, chủ yếu được làm từ vàng và bạc, rất hấp dẫn và lạ mắt.

Xieng Khuang: Giống như các trung tâm mua sắm ở các địa phương khác trong cả nước. Xieng Khuang, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm thị trường và các cửa hàng bán đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ, lụa Lào …

Trung Quốc thị trường: Thị trường là một tòa nhà 2 tầng, trong đó cung cấp một mặt hàng lưu niệm phong phú được làm từ nhựa, tuy nhiên bạn cũng có thể tìm thấy các mặt hàng làm bằng vàng và bạc. Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, lụa, đồ trang sức cũng được bán ở đây.

Thị trường tươi: Fresh Market đang cung cấp việc nhập khẩu các loại trái cây tươi, hiếm tại Lào. Đặc biệt, trong thị trường này, bạn sẽ tìm thấy những “cao lương” Xieng Khuang khu vực, đó là hàng khô như thịt nok AEN và các món ăn nấm dawng lên men Wai hét.

du lich he Lao

Savannakhet: Là trung tâm kinh tế của Lào lớn thứ 2, Savannakhet là nơi có nhiều khu đô thị bận rộn, những người bán hàng chợ nhộn nhịp, người mua và du khách. Sản phẩm ở đây là đa dạng, nhiều mặt hàng nhập khẩu, giá miễn thuế là rất phải chăng.

Thị trường Savanxay:
Chỉ có một bến xe buýt khoảng 100 mét, chợ hấp dẫn Savanxay là một khu mua sắm rất thú vị và rất nhiều du khách đến thăm. Ngoài các mục thông thường trên thị trường và thực phẩm tươi sống như thịt, khu ẩm thực của thị trường cũng rất nổi tiếng với các món ăn đặc sản ngon Lào. địa điểm du lịch các thị trường mở là các mặt hàng lưu niệm phong phú và đa dạng, nghệ thuật và các quầy hàng thủ công với sản phẩm tinh xảo và lạ mắt, các sản phẩm thổ cẩm dệt, sợi bông với hoa văn độc đáo của truyền thống Lào.

Dao Heuang cửa hàng miễn thuế:
Trong đó cung cấp rất nhiều mặt hàng miễn thuế với giá cả hợp lý bao gồm các hạng mục như sô cô la, rượu, thuốc lá, xì gà Cuba, cà phê, sản phẩm điện gia dụng. Khách hàng thủ công mỹ nghệ, lụa và đồ trang sức cũng dễ dàng tìm thấy ở đây.

Thị trường Singapore:
Bao gồm một tòa nhà 4 tầng, thị trường Singapore là thị trường đường phố lớn nhất tại Savannakhet. Hàng hóa ở đây chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam với các loại thực phẩm chủ yếu là tươi và đồ gia dụng.

Luang Prabang: Giống như Vientiane, Luang Prabang nổi tiếng với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm nghệ thuật, dệt may và đồ trang sức

Luang Prabang Chợ đêm: Khách du lịch đến Luang Prabang không chỉ mong muốn được chiêm ngưỡng ngôi chùa hoàng gia, sự cố mà họ có một sự tò mò khác nhau, đó là Luang Prabang Night Market. Thành phố cổ đêm Luang Prabang bao nhiêu yên tĩnh Luang Prabang Night Market ngược lại, sống động, náo nhiệt hơn nhiều. Từ 4 giờ chiều, hàng hoá đã được thu thập từ khắp mọi nơi. Tại đây du khách tha hồ lựa chọn các mặt hàng từ Lào vải, túi xách, quần áo, đồ trang sức bằng bạc Lào, bạc lưu niệm cho bức tượng bằng đồng hoặc giấy vẽ, hình ảnh bằng gỗ của Đức Phật, các nhà sư hành hương … Giá cả trong câu chuyện này là thường không ổn định và mặc cả, đắt tiền, giá rẻ như là một phần của nguồn vốn này ở chợ đêm.

Kopnoi: Tọa lạc tại Ủy ban APHA, bên cạnh núi và sông Nam Kham Phousi, Kopnoi nổi tiếng với các sản phẩm thủ công được làm từ nguyên liệu tự nhiên. Bao gồm quần áo, đồ trang sức, vải lụa, phụ kiện và hương liệu

Lisa Regale: Lisa Regale là một chuỗi cửa hàng trải khắp từ Wat Wat Xieng Thong Khily tiếp cận, cung cấp các sản phẩm quần áo, vải lụa phong cách truyền thống của Lào, và tất cả các sản phẩm gắn liền với phong cách châu Âu.

Champasak: Như tất cả các thành phố khác tại Lào, các trung tâm thương mại chính của Champasak bên ngoài là một nhà cung cấp thực phẩm hộ gia đình cũng là một nơi để bán các mặt hàng lưu niệm đặc trưng của Lào như lụa, đồ trang sức đồ trang sức và đồ cổ.

Pakse Morning thị trường: thị trường như sáng tại Viêng Chăn, chợ Pakse là mở đầu và trung tâm thương mại, mua sắm chính của thành phố này. Chỉ có 200 mét từ trung tâm thành phố, thị trường sáng Pakse cung cấp các loại trái cây, rau và các loại thực phẩm khác trong gia đình. Cho người mua cũng bận rộn và bán cho du khách với các mặt hàng quần áo, hàng thủ công, đồ trang sức, hộ gia đình … Các quán cà phê, phục vụ cà phê cũng được tìm thấy ở đây.

Dao Heuang (thị trường New): Nằm trên quốc lộ 13, gần cầu Nhật Bản qua sông Cửu Long, đây là một thị trường mới mà cung cấp tất cả mọi thứ mà người dân và du khách có thể mua tại Champasak. Hội chợ được tổ chức, chia theo khu vực rất dễ dàng cà phê vệ sinh cho khách hàng tìm kiếm mua sắm quần áo từ các vùng, khu vực để khoanh thực phẩm quán rượu.

Quà lưu niệm: anh em họ nước gần Lào, Lào đi đến một công việc rất dễ dàng và thường xuyên của rất nhiều người và mua sắm ở đây, quá. hàng lưu niệm đã trở nên quen thuộc với chúng ta. Bạn nên đến các chợ và cửa hàng miễn thuế, nhất là tại các cửa khẩu, giá rẻ hơn nhiều ở đây hơn, địa điểm và các hàng hóa khác cũng đa dạng. Mua sắm tại chợ, bạn nên trả giá vì giá cả không ổn định, mỗi người bán một giá. Bạn cũng phải chú ý đến số lượng cho các cửa hàng miễn thuế cho người mua thường chỉ có một số hạn chế về hàng hóa, và tất cả các mục mà Hải quan không mang về. Các quán rượu ở Lào mà bạn nên mua các đồ chơi thủ công; khăn tắm, quần áo thổ cẩm; đồ trang sức làm bằng đồng hoặc bạc.

Xem thêm: Tìm hiểu về cánh đồng chum của Lào

Leave a Reply