Đồ mỹ nghệ tại Luang Prabang

Luang Prabang

Giống như Vientiane, các ngành nghề thủ công mỹ nghệ Luang Prabang, nghệ thuật, dệt may và đồ trang sức. Hãy chắc chắn để khám phá chợ đêm trên Sisavangvong Road và các cửa hàng trong khu phố cổ của Trung Quốc. Các cửa hàng quà tặng là rất nhiều xung quanh thị trấn là tốt để chọn thời trang cao phong cách may mặc và các đối tượng hộ gia đình cổ kính.

lễ hội bốn phương

Đối với sản phẩm tươi sống như thịt, rau và các loại thảo mộc, Phosi thả trên thị trường. Lưu ý rằng văn hóa thị trường Lào, không giống như Thái Lan hơn khàn khàn, không có khó bán nên đừng mong đợi badgering và mua cùng cấp.

Luang Prabang

du lich he Lao 

Chợ đêm là một sự kiện diễn ra đêm 17:00-23:00 vào đầu Wat Mai và cùng Sisavangvong đường đến trung tâm của thị trấn (Settathilat Road).

Các đường phố được đóng cửa để xe và các thương nhân bộ lạc đồi xuất hiện với trang phục khác nhau, đồ gốm, tre, đèn, chăn, khăn trải giường, đồ thủ công và chiếc khăn lụa. Các nhà cung cấp thường trích dẫn cao hơn khi mua từ các cửa hàng trong ngày, do đó hãy chắc chắn rằng bạn mặc cả (lịch sự) hoặc cửa hàng xung quanh đầu.

Xem thêm: Bí quyết du lịch bụi Lào giá rẻ

Leave a Reply