Tour du lịch Singapore cần biết những gì?

Tour du lịch Singapore

Tour du lịch Singapore cần chuẩn bị những gì, đó cũng là câu hỏi thắc mắc của nhiều người. Bài viết dưới đây xin cung cấp  cho quý bạn đọc một số thông tin hữu ích cho chuyến du lịch trên quốc đảo này.

Điều cần biết về hải quan khi du lịch Singapore

Khi đi du lịch ở nước ngoài, bạn được phép mang theo:

– Tiền: không nhiều hơn $ 5,000 và không ít hơn $ 500; tiền Việt Nam: không quá 15 triệu đồng; không quá 300grams vàng.

– Được phép mua hàng miễn thuế trị giá $ 200 hoặc ít hơn. Nếu hàng hóa trị giá hơn 200 USD để mở và đóng thuế theo quy định của Hải quan Việt Nam.

– Hành lý gửi: Miễn phí 20 kg đối với hãng hàng không Lion Air, Việt Nam Airlines, Singapore Airlines, hành lý xách tay: 7 kg. Khi trọng lượng hành lý vượt quá tiêu chuẩn, bạn phải trả thêm tiền theo giá bảng thiết lập của hãng hàng không (khoảng 7-10 USD / kg tùy thuộc vào hãng hàng không).

 Một số điều cần lưu ý khi du lịch Singapore

Khi nhập cảnh, bạn nên lắng nghe hướng dẫn của Trưởng Đoàn đến thủ tục nhanh chóng và tránh bị thắc lạc.

– Không cho chất lỏng (dầu gội, sữa tắm, nước hoa ….) Và các vật sắc nhọn như dao, kéo, kìm bấm móng tay trong việc thực hành lý xách tay trên máy bay …

– Không giúp đỡ người khác bất kỳ hộ túi xách hành lý, đặc biệt là ở biên giới – sân bay quốc tế để tránh những phiền toái của mình.

>>>> Du lịch đến Campuchia thăm Sihanoukville

– Bạn có thể mang lại cho mỗi người không quá 2 chai (1,5 lít tất cả) và không quá 200 điếu thuốc lá khi vào Malaysia

– Khi bạn nhập vào Singapore chỉ có thể mất ít hơn một gói thuốc lá, tuyệt đối không được mang rượu và nhai kẹo cao su. Nếu vi phạm có thể bị phạt nặng (được mua lại và đưa vào không quá 1 chai 1 lít tại cửa hàng miễn thuế). Vì vậy bạn cần đặt biệt chú ý điều này cho chuyến tour du lịch Singapore này.

– Tuyệt đối không nói đùa những câu hỏi nhạy cảm liên quan đến an ninh, an toàn hàng không trong khu vực khung công cộng, đặc biệt là trên máy bay và tại các sân bay

– Trong quá trình làm thủ tục hải quan của hai nước, giữ lại tất cả các giấy tờ hải quan trả lại (kẹp giấy thông hành để có được trở lại với nhu cầu sử dụng).

Tour du lịch Singapore
Du lịch Singapore

Thông tin về tiền tệ khi du lịch Singapore

– Tiền Singapore gọi là Đô la Singapore. (SGD). Bạn nên phân biệt rõ ràng để tránh nhầm lẫn với đồng đô la Mỹ.

1SGD Rate (S $) = 17,200VND. (Tỷ giá thay đổi theo thời gian)

– Khi đi tour du lịch Singapore bạn có mua hàng tại các siêu thị, bạn nên tham khảo giá và siêu thị bán khá nhiều sự khác biệt cùng một mức giá. Khi mua, chọn một cách cẩn thận và yêu cầu bạn mặc cả giá. Bạn có thể mang tiền đô la Mỹ (phim mới qua năm 1995) để dự trữ.

– Khi đi mua sắm nên mang theo một máy tính nhỏ. Khi HDV có lịch sự để giúp bạn mua, bạn nên lưu ý cân nhắc và tham khảo giá trước khi quyết định mua, tránh hiểu lầm.

Xem thêm >>>> Kinh nghiệm du lịch Lào

Leave a Reply