Kinh nghiệm du lịch Viêng Chăn

vieng-chan

Viêng Chăn nằm trong khu đô thị đặc biệt Viêng Chăn. Ngày trước, Viêng Chăn nằm trong tỉnh Viêng Chăn, nhưng đến năm 1989 đã được chia thành hai: các tỉnh khu vực Vientiane và đô thị đặc biệt Viêng Chăn.

tin tức

Vientiane là không ồn ào nhưng hối hả hòa bình và gần gũi. Bất cứ ai đến đây sẽ tìm thấy sự hòa hợp và hòa bình trong tâm hồn chúng ta. Bởi vì tất cả mọi thứ là sự tồn tại bình tĩnh, không chen lấn nhau và pha tạp vì vậy nó rất dễ dàng để cảm thấy tràn đầy sức sống ở đây, viên mãn, tràn.

vieng-chan

Viêng Chăn không phải là tuyệt vời nhưng kín đáo và vẻ đẹp dịu dàng như một cô gái nhà trẻ, cô ấy sẽ cho phép bạn xem lặng lẽ với suy nghĩ của mình. Viêng Chăn cũng không ồn ào với nhiều trung tâm thương mại hòa bình với các đền thờ Vientiane trăm năm để xứng đáng là một trong ba trung tâm Phật giáo lớn của Lào.

du lich he Lao

Viêng Chăn có nhiều ngôi chùa, có hàng trăm ngôi chùa lớn nhỏ ở trung tâm của thủ đô của em bé nhỏ xíu này. Trong số đó có nhiều ngôi chùa lớn và nổi tiếng như chùa Ông Tự, Chùa Wat Ho Pra Kẹo (Candy Vat Pra), Pha That Luang … Chùa Ông Tự có lẽ là ngôi chùa có quy mô lớn nhất Vientiane. Nó được kết hợp với truyền thuyết về vua Lào Thị Tha Lạt – khu vực của lời khen ngợi và là một bảo chứng cho sức mạnh tôn giáo, bởi vì nó mang lại cho mọi người niềm tin rằng sức mạnh của tôn giáo có thể được xúc động lòng người.

Đáng chú ý nhất, Pha That Luang là lâu đài tráng lệ, thành lớn nằm ở trung tâm với tháp nhọn màu vàng sáng tăng tự hào giữa bầu trời xanh của Vientiane yên tĩnh … Bên trong Cửu Long, Vientiane chính là một viên ngọc quý trong “dòng sông của Phật giáo” trong bức tranh và bản chất xã hội của văn hóa Phật giáo dọc theo con sông là ngoạn mục.

Xem thêm: Tới khám phá Champasak

Leave a Reply